Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Xã hội-Đại Đoàn Kết] - Triển khai “Năm tăng cường và đổi mới công tác dân vận”

Ngày 13-3, tại TP.HCM, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai "Năm tăng cường và đổi mới công tác dân vận - 2014” và tập huấn cho cán bộ phụ trách công tác dân vận.


Tại Hội nghị, gần 700 đại biểu đã được quán triệt, lắng nghe giới thiệu các chuyên đề về công tác dân vận của cơ quan Nhà nước; Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; quán triệt quyết định của Bộ Chính trị "về việc ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”; quy định về việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chia sẻ, để thực hiện có hiệu quả các nội dung được học tập và quán triệt tại Hội nghị, mỗi cán bộ, đảng viên, từng tổ chức Đảng cần chú trọng hơn nữa trong việc xây dựng quy chế làm việc, xác định rõ quyền hạn, trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức, tăng cường kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện. Trong đó, cần phát huy vai trò của các cơ quan dân cử, MTTQ, các đoàn thể nhân dân và vai trò của nhân dân trong việc giám sát cán bộ, công chức.
THÀNH LUÂN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét