Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Sohanews] - Chelsea thua sốc PSG; Real đại thắng Dortmund

(Soha.vn) - Real đại thắng Dortmund thì không lạ. Nhưng Chelsea thua thảm trước PSG quả thật là bất ngờ.


Chelsea của Mourinho hành quân tới sân PSG với nhiều sự thận trọng, thể hiện qua từng lời nói đầy ẩn ý, khiêm nhường của Người đặc biệt. Tuy nhiên có lẽ chính Mou cũng chẳng thể ngờ, sự khiêm tốn của mình lại trở thành hiện thực, khi The Blues thật sự bị PSG vùi dập đến tối tăm mặt mũi.

Ở ngay phút thứ 4, Lavezzi đã chơi xuất thần để có pha khống chế rồi dứt điểm cận thành quá hiểm hóc, hạ gục Petr Cech. Dù đến phút 27, Hazard gỡ hòa 1-1 cho The Blues trên chấm 11m. Nhưng thực tế là đội khách vẫn chơi kém thế trước chủ nhà.

Liên tục phải chịu các đợt tấn công của PSG, hẳn nhiên Chelsea chịu rủi ro cao. Trong tình huống đá phạt của CLB Pháp ở phút 61, bóng đã đi quá hiểm khiến David Luiz không đề phòng và đá phản lưới nhà. Nhưng thực sự khiến Chelsea suy sụp phải kể đến màn solo rồi dứt điểm góc hẹp của Pastore ở phút 90+3.


PSG đã chơi quá hay

Thất bại toàn diện về chiến thuật, con người, Chelsea đành chấp nhận thúc thủ 1-3 trên sân khách. Cách biệt 2 bàn là không hề đơn giản cho Jose Mourinho toan tính ở lượt về tại Stamford Bridge. Tuy nhiên với 1 bàn thắng trên sân khách, cánh cửa vẫn chưa đóng lại với Chelsea .

Xem clip trận này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét