Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Báo TTVH] - Lợi thế cho Chelsea: Ibra chấn thương và nghỉ lượt về

PSG đã có chiến thắng 3-1 trước Chelsea trên sân nhà để rộng cửa vào Bán kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, niềm vui của họ sẽ trọn vẹn hơn nếu không có chấn thương của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic.




Ibra phải rời sân ở phút thứ 68 của trận đấu

Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương sau một tình huống nỗ lực chuyền bóng cho Christophe Jallet ở phút 68. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và được thay ra sân bằng Lucas Moura. Ban đầu, xuất hiện những dự đoán rằng Ibra có thể đã dính chấn thương gân khoeo nhưng thông tin mới nhất từ ban huấn luyện PSG cho hay, tiền đạo số 1 của họ gặp vấn đề ở bắp chân.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí sau trận đấu, HLV Laurent Blanc đã xác nhận thông tin này. “Cậu ấy cảm thấy đau ở bắp chân, chúng tôi sẽ kiểm tra cụ thể hơn vào ngày mai. Chấn thương này sẽ yêu cầu cầu thủ của chúng tôi phải có thời gian nghỉ ngơi”.

Nhiều khả năng Ibra sẽ không thể thi đấu trận lượt về với Chelsea ở Stamford Bridge vào tuần tới. Chủ tịch PSG Al-Khelaifi đã bày tỏ sự lo ngại: “Ibrahimovic đã gặp chấn thương. Cậu ấy có thể sẽ nghỉ thi đấu trong ít tuần tới”.

Đây sẽ là tổn thất lớn cho PSG trong giai đoạn quan trọng. Mùa này, Ibrahimovic đang cho thấy phong độ ghi bàn rất ấn tượng với 40 pha lập công trên mọi mặt trận, trong đó có 10 bàn tại Champions League. Trong trận gặp Chelsea, Ibrahimovic dù không ghi bàn nhưng cũng thi đấu đầy nỗ lực.

K.Đ
Theo Daily Mail


0 nhận xét:

Đăng nhận xét