Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Giải trí -Chinhphu.vn] - Tổ chức thi và trao giải báo chí đề tài thanh thiếu niên

(Chinhphu.vn) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã công bố “Giải thưởng báo chí về đề tài thanh thiếu niên 2014", ngày 31/3.

Nội dung các tác phẩm dự thi về việc giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên trong giai đoạn hiện nay; các vấn đề về thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác thanh niên các cấp; mô hình, kinh nghiệm, nhân tố mới trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; tấm gương thanh niên điển hình…

Các bài viết này là các bài viết đã được đăng trên báo in, tạp chí, báo điện tử của Trung ương và địa phương trong thời gian từ 1/1/2013 đến 2/9/2014 và chưa đạt giải thưởng báo chí nào ở cấp Trung ương. Mỗi tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm.

Ngoài ra, tác phẩm tham gia dự giải phải có xác nhận của cơ quan báo chí nơi tác phẩm được đăng kèm theo bản gốc trang báo (hoặc bản photocopy có địa chỉ truy cập tác phẩm trên Internet đối với báo điện tử). Riêng với phóng sự ảnh phải gửi theo bộ ảnh gốc (khổ 12x18cm).

Tác phẩm đoạt giải sẽ được nhận Giấy chứng nhận của BTC kèm theo tiền mặt. Trong đó, 01 giải Đặc biệt trị giá 15 triệu đồng; 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 10 giải Ba và nhiều giải Khuyến khích.

Thời gian nhận tác phẩm từ 26/3 đến hết ngày 5/9. Tổng kết trao giải thưởng dự kiến vào tháng 11/2014.

Phan Trang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét