Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Giải trí -Zing] - Justin Bieber lén lút tiệc tùng, dẫn gái lạ về khách sạn

Từng tuyên bố sẽ bất chấp tất cả để yêu Selena Gomez song hoàng tử nhạc pop nhanh chóng khiến bạn gái và các fan thất vọng khi lao vào những cuộc chơi ngập trong rượu và gái.

Hôm 29/3, người hâm mộ đặt câu hỏi Justin Bieber ở đâu và làm gì khi Selena Gomez lẻ bóng đi dự lễ trao giải Kid's Choice Awards 2014. Ngay sau đó, báo giới đưa tin, nam ca sĩ 20 tuổi bị paparazzi bắt gặp đang tiệc tùng tại thành phố Montreal, Canada. Có tin đồn, nam ca sĩ tới đây để theo dõi tour diễn vào ngày 29/3 của cô bạn Miley Cyrus.

Theo trang Hlife, Justin tham dự tiệc thâu đêm từ ngày 28 cho tới 29/3. Theo các nhân chứng, hoàng tử nhạc pop rời khỏi hộp đêm Buonanotte trên đường St Laurent ở Canada lúc 3 giờ sáng, sau khi có hơn một tiếng rưỡi cùng đám bạn ăn chơi thác loạn tại đây. Sau đó, cuộc vui của Justin và đám chiến hữu tiếp tục bằng bữa tiệc kín được tổ chức trong khách sạn của Justin. 3 cô gái nóng bỏng ở hộp đêm là khách mời đặc biệt tại cuộc vui này.

Trong những bức hình được ký giả ghi lại, nam ca sĩ 20 tuổi mặc cả cây đồ đen, cố gắng che kín khuôn mặt bằng chiếc mũ lưỡi trai và kính mắt bản to. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhanh chóng nhận ra Justin qua vóc dáng và nhóm bạn đi cùng.


Tái hợp với tình cũ chưa được một tháng, Justin đã theo chân chiến hữu tới các hộp đêm ngập trong rượu và gái.

Nam ca sĩ cố gắng che mặt, ngụy trang song vẫn bị phát hiện.

Không chỉ bỏ rơi bạn gái, lén lút đi hộp đêm, Justin còn dẫn 3 cô nàng nóng bỏng về khách sạn để tổ chức tiệc kín.

Hiện nay, chưa có bất cứ thông tin nào về phản ứng của Selena Gomez trước thông tin trên. Nhiều người hâm mộ bình luận, công chúa Disney sẽ sớm phải hối tiếc với quyết định quay lại với tình cũ. Bởi Justin có thể yêu Selena, nhưng anh còn yêu bản thân và đám chiến hữu hơn. Vì thế, nam ca sĩ sẽ vẫn tiếp tục những cuộc vui ngập trong rượu, cần sa và gái gú.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét