Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Tiin.vn] - Chiêm ngưỡng nhan sắc 'thực' của thiếu nữ Hàn Quốc xưa

Không có phẫu thuật thẩm mỹ cũng không có công nghệ trang điểm giúp lột xác, nhan sắc của phụ nữ Hàn Quốc xưa khác khá nhiều so với hiện tại.

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng về công nghệ dao kéo và mỹ phẩm, có thể biến những nhan sắc bình thường nhất thành những chàng trai, cô gái sở hữu vẻ đẹp long lanh không tỳ vết.

Thời gian gần đây, rất nhiều trường hợp công khai nhan sắc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc khuôn mặt trước và sau khi trang điểm đã khiến nhiều người phải kinh ngạc và hoài nghi về nhan sắc tự nhiên của người dân xứ Kim Chi.


Những đường nét trên gương mặt thiếu nữ Hàn xưa không phải là V-line như hiện tại

Mới đây, một số bức ảnh cũ chụp lại chân dung của phụ nữ Hàn Quốc từ thế kỷ trước được công khai, tuy không có được vẻ đẹp long lanh như hiện tại, nhưng vẫn mang vẻ dịu dàng, phúc hậu của phụ nữ châu Á.

Nhan sắc của phụ nữ Hàn Quốc thế kỷ trước khác rất nhiều so với vẻ đẹp tiêu chuẩn tại Hàn Quốc hiện nay. Không có đôi chân dài miên man, khuôn mặt V-line, đôi mắt to và chiếc mũi cao thẳng, phụ nữ Hàn Quốc xưa có vóc dáng khá nhỏ bé, khuôn mặt tròn, mắt một mí và một điểm khác xa hiện tại nữa là chiếc mũi khá thấp và có phần hơi hếch.

Cùng ngắm những bức ảnh chân dung của phụ nữ Hàn Quốc xưa để thấy rõ sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình sau hơn trăm năm.


























0 nhận xét:

Đăng nhận xét