Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Pháp luật & Xã hội] - Gần cưới, tôi say nắng người đàn ông khác

Tôi đau lòng cho chồng sắp cưới khi làm anh nghĩ tôi rất yêu anh, đau lòng khi nghĩ đến người đàn ông mình đang say nắng kia bên người phụ nữ khác, thấy mình sống thật khổ sở.

Hai tháng nữa tôi kết hôn ở tuổi 36. Cách đây 5 tháng, trong công việc tôi gặp anh, ban đầu cũng thờ ơ, anh có đôi chút thể hiện tình cảm trước, có lẽ vì tôi dễ nhìn. Anh có gia đình, hai con. Tôi không phải người bồng bột, nông nổi nhưng chính những xử sự tinh tế, sâu sắc và tôn trọng của anh dù ở vị trí cao hơn khiến tôi phải xao lòng khi chỉ gặp nhau trong 2 ngày.

Rồi anh về thành phố khác, suốt 5 tháng chúng tôi chỉ thỉnh thoảng làm việc qua email, không hiểu sao càng ngày tôi càng đắm mình trong những cảm xúc ngọt ngào tưởng như là thật đó. Tất cả là cảm xúc từ trong công việc, cho đến giờ giữa chúng tôi chưa từng nói một lời yêu thương, chưa có sự tán tỉnh nào, vậy mà cảm xúc còn hơn thế nữa, như không phải diễn tả bằng lời vậy.

Cách đây mấy ngày, gặp nhau lần thứ 2, tôi nghĩ cả 2 đều cảm nhận được những cảm xúc đang hiện diện quanh mình. Anh dường như có thể sẵn lòng cùng tôi bước vào chuyện tình cảm này nhưng tôi không thể dù ước gì mình có thể. Tôi sợ sự xáo trộn trong cuộc sống hôn nhân sắp tới, chồng sắp cưới có vài nhược điểm nhưng anh ấy không có lỗi gì để nhận sự phản bội của tôi. Tôi sợ mất đi sự lãng mạn nếu bước qua giới hạn với người đàn ông kia, sợ nếu sự lãng mạn vẫn còn sau đó thì hẳn hôn nhân sẽ đổ vỡ.

Sau những lúc không phải bận tâm vì công việc, hình ảnh người đàn ông kia như chiếm hết đầu óc tôi. Tôi vẫn nói lời yêu thương cùng chồng tương lai dù thấy lòng mình quá nhạt nhẽo, tôi thấy sợ chính mình. Tôi cũng muốn cuộc sống ổn định, nghĩ cảm xúc của mình là đúng đắn, tự nó xảy đến chẳng ai ràng buộc ai điều gì.

Tôi đau lòng cho chồng sắp cưới khi làm anh nghĩ tôi rất yêu anh, đau lòng khi nghĩ đến người đàn ông mình đang say nắng kia bên phụ nữ khác, thấy mình sống thật khổ sở. Càng gần đến ngày cưới tôi càng mệt mỏi. Khóc sao mình không may mắn gặp được những tình yêu mặn nồng như người ta. Giờ tôi phải làm sao? Hãy chia sẻ cùng tôi. Theo Kim VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét