Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Ô tô-Xe máy-Báo TTVN] - Beckham làm gương mặt đại diện mới cho hãng xe Jaguar Land Rover

Để phát triển dòng xe mới tại thị trường Trung Quốc, mới đây hãng sản xuất xe hơi sang trọng của Anh, Jaguar Land Rover đã mời cựu danh thủ David Beckham làm gương mặt đại diện


Hãng xe hơi Jaguar Land Rover đã trao vai trò Đại sứ hình ảnh cho cựu cầu thủ của ĐT Anh tại quốc gia đông dân nhất thế giới, với 1.34 tỷ người.

Được biết, nhiệm vụ đầu tiên của David Beckham là quảng bá cho mẫu xe mới mang tên Jaguar F-TYPE Coupé ở Trung Quốc sau khi được ra mắt tại London vào tháng trước.

Với hình ảnh của Beckham, hãng Jaguar hy vọng sẽ phát triển tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ xe Jaguar F-TYPE Coupé, Beckham sẽ quảng bá cả mẫu xe Jaguar XJ limousine. Được biết, Jaguar cũng vừa ký một thỏa thuận xây dựng nhà máy tại Thượng Hải, Trung Quốc.


Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Beckham hợp tác với hãng Jaguar Land Rover. Tháng 11/2013, vợ anh là cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl Victoria cũng từng tham gia thiết kế mẫu xe hơi đặc biệt mang tên Range Rover Evoque, chiếc xe này được triển lãm tại Bắc Kinh.

Nói về sự hợp tác này, David Beckham cho biết: “Tôi luôn là người hâm mộ của Jaguar – từ phong cách thiết kế, tiếng gầm rú của động cơ. Tất cả đều tuyệt vời. Tôi thích dòng xe cổ điển của những năm 60 và ngày nay nó lại hóa thân trong chiếc F-TYPE Coupé. Tôi rất vinh dự vì được hỗ trợ cho thương hiệu tuyệt vời này và mong muốn nó sẽ phát triển tại Trung Quốc”
.

Chi Na (TTVN)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét