Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Đẹp Plus] - Ai nói đàn ông độc thân không hạnh phúc

Bạn là chàng trai độc thân ư! Tại sao lại cảm thấy ngượng ngùng khi nói ra những từ đó, không cần phải quá thất vọng cho dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì FA vẫn luôn ngẩng cao đầu và tự hào về những lợi ích do cuộc sống độc thân mang lại.

Hình xăm và câu chuyện 'một thời rong chơi' Đừng đánh mất mình với cụm từ 'Tôi không thể!'Đàn ông thích và không thích phụ nữ nói gì?
Giấc ngủ Những chàng trai đang nhớ được mẹ gọi dậy vào mỗi buổi sáng ? Vâng nếu đang là anh chàng FA thì bạn thấy may mắn, sẽ không ai làm phiền bạn vào mỗi sáng cuối tuần. Không ai có đủ khả năng "phá hoại" giấc ngủ tuyệt vời của bạn, chỉ đơn giản là chăn, gối và một anh chàng độc thân là đủ.

Tiền
FA giúp cánh mày râu trở thành "Bộ trưởng bộ Tài chính" của chính mình, được tự do quản lý tiền nong, chia sẻ số tiền mình vất vả kiếm được với một người khác thật không công bằng với công sức mình bỏ ra đúng không? (hãy tự nghĩ như thế nhé). Muốn mua một két bia sẽ không phải chịu những cái nhìn như thể bạn đang làm điều gì đó tội lỗi với chính mình và với người khác nữa, sắm chiếc điện thoại bạn thích mà không cần để ý đến sự đồng ý của ai đó thật thú vị phải không.

Sự nghiệp
Các anh chàng độc thân là ông chủ cuộc sống của chính mình. Họ có quyền tự do làm việc bất cứ lúc nào họ muốn, đi sớm về khuya để hoàn thành nhiệm vụ cũng như theo đuổi sự thăng tiến trong nghề nghiệp bằng tất cả niềm đam mê. Có thể anh chàng FA đang cười vì người đồng nghiệp của mình đã lập gia đình quá vội vàng chỉ để trở thành "phục vụ" cho những người khác.
Từ chối
Hãy nhớ rằng, bạn là duy nhất và luôn đi một mình. Từ chối tới các cuộc hẹn của các cặp đôi sẽ là dễ dàng đối với chàng trai FA.
Tự giải trí
Gọi bạn bè tụ tập cà phê tại quán bar yêu thích, hoặc lập nhóm chơi bài vui để giải tỏa căng thẳng của những ngày đi làm. Cũng có thể tự nấu cho mình bữa ăn bằng bất cứ thứ gì bạn muốn và tìm thấy được trong nhà bếp.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể thấy cuộc sống độc thân thật thú vị và không hề nhàm chán, thậm chí độc thân còn trở nên hạnh phúc vì không vướng phải những lo toan, cãi vã mà bất cứ câu chuyện tình yêu nào đều có. Độc thân tức là bạn không bị hao hụt tài chính vào các khoản "tình phí", thoải mái làm điều mình thích, cưa cẩm những cô gái mình muốn thì tại sao FA lại phải buồn !Đức (Depplus/MASK)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét