Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Sohanews] - Xúc động đám cưới của cô gái suy thận và chàng trai kém 3 tuổi

(Soha.vn) - Đám cưới cổ tích giữa cô gái suy thận và chàng trai kém 3 tuổi ở Hà Nội khiến dân mạng thực sự xúc động.


Một đám cưới trong mơ của cô dâu Nguyễn Châu Loan ( 37 tuổi) và chú rể Nguyễn Văn Vượng ( 34 tuổi) đã diễn ra với sự chứng kiến của hàng trăm vị khách và người thân vào ngày 6/4 tại công viên Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Những bức ảnh tuyệt đẹp trong ngày cưới đã được cư dân mạng truyền tay nhau và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới hai con người nghị lực đã vượt lên số phận, chống lại căn bệnh hiểm nghèo suốt mười mấy năm qua.


Trước những thông tin và hình ảnh về lễ cưới tuyệt vời này, bạn Nguyễn Quốc Bảo xúc động chia sẻ: “Yêu là chết ở trong lòng một ít /Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu / Cho rất nhiều song nhận chẳng bao nhiêu" Tình yêu đẹp, trân trọng những phút giây bình yên. Tình yêu thật tuyệt vời vẫn luôn làm thổn thức khi nghĩ đến.”

Bạn Duyên Nguyễn cũng có những cảm nhận rất chân thành: "Mừng cho anh chị đã tìm được nhau trong cuộc đời này, và cho em thấy được rằng hai chữ “tình yêu” nó đẹp đến thế”

Chứng kiến lễ cưới hiếm có ngập tràn hạnh phúc này, bạn Đoàn Huệ chia sẻ: “Thật quá cảm động, dù biết anh chị đã lâu qua truyền thông nhưng mỗi lần thấy lại thì như 1 sự nhắc nhở cho những thanh niên như em phải biết trân trọng những gì mình đang có, mới thấy mình rất may mắn, chúc cho anh chị mãi hạnh phúc và mạnh khỏe.”

“Đọc được câu chuyện của anh chị, em đã khóc rất nhiều, cho dù cuộc đời này có lắm bể khổ nhưng chỉ cần có anh bên cạnh, anh là lều thuốc tinh thần, và cũng là tất cả...nhưng có mấy người đàn ông vĩ đại như anh Vượng, chị Loan thật hạnh phúc, em khát khao có được tình yêu như chị và cũng sẵn sàng đánh đổi cuộc sống để có được tình yêu đó...chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc!!!” - Bạn Jen Angelia chân thành viết.

Chúng ta hẳn đã từng biết đến câu chuyện chàng trai nghèo lo toan chăm sóc cho người yêu mình đang bị suy thận, hình ảnh anh Vượng đạp xe chở chị Loan đi viện chạy thận, chăm sóc tận tình chu đáo đã khiến cộng đồng mạng không khỏi nghẹn ngào. Giờ đây có lẽ chúng ta còn xúc động hơn khi câu chuyện cổ tích này đã trở thành sự thật, ước mơ giản dị của cô gái Nguyễn Châu Loan đã được thực hiện. Những lời chúc tốt đẹp nhất xin được chân thành gửi tới đôi vợ chồng Châu Loan – Văn Vượng, cầu mong cho anh chị mãi yêu thương nhau và hạnh phúc ngập tràn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét