Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Pháp luật -Dân Việt] - Dụ bé gái ra khỏi bệnh viện để lột nữ trang

Ngày 6.4, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thu Trâm (SN 1991, trú quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, sáng 5.4 Trâm giả làm thân nhân bệnh nhi để trà trộn vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 (đường Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10). Lợi dụng lúc chị Đặng Thị Thu Nga (SN 1985, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang làm thủ tục khám bệnh cho con, Trâm đã tiếp cận cháu Lý Thị Thanh Thanh (SN 2008, con chị Nga) rồi dẫn cháu ra khỏi bệnh viện.


Hình đối tượng qua camera.
Khi chị Nga phát hiện cháu Thanh không còn bên cạnh đã tri hô và báo với bảo vệ bệnh viện. Camera bệnh viện ghi nhận được hình ảnh một người phụ nữ đã dẫn cháu Thanh ra khỏi bệnh viện bằng lối cổng phụ ở bãi xe. Công an quận 10 đã gửi thông báo đến công an các quận, huyện và các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đề nghị phối hợp truy tìm cháu Thanh.

Đến 16h chiều cùng ngày, Công an phường 4, quận 4 thông báo về việc có một bé gái khoảng 6 tuổi tại khu vực hồ bơi trên đường Khánh Hội, phường 4, quận 4. Công an quận 10 lập tức đưa chị Nga đến nơi nhận dạng và đó đúng là cháu Thanh.

Cháu Thanh kể bị người phụ nữ lạ dẫn đi, khi đến khu vực trên thì người này đã tháo bông tai của cháu. Cháu Thanh liền la lớn làm người này hoảng sợ bỏ đi, bảo vệ hồ bơi phát hiện nên giữ cháu lại rồi báo công an.

Đến 11h trưa 6.4, người phụ nữ trên đã quay lại bệnh viện và bị công an và bảo vệ phối hợp bắt giữ. Theo khai nhận, đối tượng tên là Nguyễn Thu Trâm và mục đích dụ cháu bé chỉ là có ý định chiếm đoạt nữ trang của cháu. Do nghĩ rằng hình ảnh camera ghi nhận không rõ ràng, công an sẽ khó phát hiện nên trưa hôm sau Trâm quay lại Bệnh viện Nhi Đồng 1 để tiếp tục gây án thì bị bắt giữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét