Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Megafun] - Ngày sinh của bạn (4/4/2014)

(MegaFun) - Bạn luôn có ý thức cao về trách nhiệm của bản thân và có xu hướng tư duy độc lập.


Tháng 4/2014 của bạn

>> Xem ngày khác


Khám phá những bí mật của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.

Nhìn chung, bạn thuộc tuýp người vui vẻ và đôi lúc khá nghịch ngợm. Bạn suy nghĩ khá đơn giản trong khi giao tiếp hay trao đổi với người khác dù có lúc bạn khá cùn. Tuy vậy, bạn đánh giá rất cao sự trung thực và liêm chính trong mỗi con người. Rất tự tin và thân thiện, song đôi khi bạn thường che giấu cảm giác lo lắng cho tương lai của mình.

Những người nổi tiếng sinh ngày 4/4: Marlon Brando , Wayne Newton , Doris Day , Alec Baldwin , Eddie Murphy .

Dự đoán năm tới (4/2014 - 4/2015) của bạn

Sinh nhật của bạn năm nay xảy ra ngay đúng lúc Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ so với Mặt Trời, đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc đời bạn. Trong năm tới, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng nhưng vấn đề nảy sinh ở chỗ bạn cần phải để tâm hơn đến các trạng thái cảm xúc của mình trong khi làm việc, nếu không muốn điều đó gây khó khăn cho chính bạn trong quá trình đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Trong năm 2014, Mặt trời của bạn chịu những tác động mạnh mẽ từ Thiên Vương tinh, Diêm Vương tinh và Mộc tinh. Điều này cho thấy đây sẽ là khoảng thời gian năng động hơn bao giờ hết. Thái độ của bạn đối với cuộc sống và cái cách mà bạn luôn hướng về phía trước mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội mới mẻ và thú vị.

Dưới ảnh hưởng của sao Diêm Vương, 2014 không chỉ là năm để bạn khẳng định cá tính của mình mà còn định hình con đường đời phía trước. Bạn sẽ bị ám ảnh khá nhiều bởi một vài hành động của mình trong quá khứ, đó đã từng là một quyết định khá hợp lí. Song ở thời điểm hiện tại mục đích mà bạn hướng đến đã vượt xa những gì việc đó có thể đem lại.

Cảm xúc của bạn cũng trở nên khá hỗn loạn. Một vài sự kiện diễn ra khiến bạn có nhu cầu chia sẻ và tin tưởng. Đó cũng là cơ hội để bạn hiểu thêm về sức mạnh cá nhân của chính mình. Bạn có thể phải đối mặt với sự cố chấp hoặc các vấn đề liên quan đến quyền lực và sự cạnh tranh - với chính bản thân mình hoặc với những người xung quanh.

Sao Thiên Vương và Mặt trời mang đến cho bạn một năm tự do và thú vị hơn so với những năm trước đó. Bạn cũng sẽ có một vài thay đổi và hầu hết chúng đều theo chiều hướng tích cực nếu bạn thấu hiểu được nhu cầu F5 lại cuộc sống của chính mình. Mặt khác, hai hành tinh này còn mang đến những thay đổi lớn, những sự kiện bất ngờ và cả những tình huống khó mà lường trước được. Mọi việc xảy ra có ảnh hưởng không nhỏ tới cá tính và sức khỏe của bạn.

Có thể nói, bạn sẽ trải qua một thay đổi cực kì lớn trong khoảng thời gian tới. Điều này thôi thúc bạn giải thoát chính mình và tìm kiếm những điều mới mẻ, vui tươi. Nếu bạn đi đúng hướng, những thay đổi tích cực sẽ mang đến một cuộc sống hết sức thú vị. Tuy nhiên, nếu bạn từ chối cơ hội "vàng" để thay đổi, cảm giác bốc đồng và muốn nổi loạt sẽ bùng nổ vào những thời điểm không thể ngờ tới.


Dưới ảnh hưởng của sao Mộc và Mặt trời, bạn có cơ hội phát triển thêm khả năng sáng tạo hoặc là nhân vật chính cho một vài câu chuyện hết sức lãng mạn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc học tập cũng như nâng cao một số kĩ năng và hiểu biết cá nhân. Các vấn đề khó khăn sẽ dễ dàng được giải quyết trong năm tới.

Không chỉ thế, đời sống xã hội của bạn còn trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Điều này tạo cơ hội cho bạn gặp được những người có tầm ảnh hưởng, vui vẻ và phóng khoáng. Nhờ có khả năng luôn giữ cho bản thân vui vẻ, thoải mái và lạc quan, bạn tránh được stress và những căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

Các vấn đề liên quan đến tình yêu hoặc tiền bạc sẽ hơi rắc rối trong năm 2014 này. Một mặt, rất có thể đây là cơ hội để bạn có được những trải nghiệm mới và tăng thêm sức quyến rũ cho bản thân nhưng mặt khác, bạn cũng dễ phải nhận lấy cảm giác thất vọng. Một vài thăng trầm và sự thay đổi có nguy cơ cao diễn ra trong năm nay.

Chẳng hạn như bạn có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho một cuộc tình nhưng cũng có thể bắt đầu một điều gì đó thực sự mới mẻ. Bên cạnh đó, dù có khả năng nhận được một khoản tiền lớn trong năm nay nhưng bạn cũng phải chi tiêu rất nhiều. Hãy cố gắng tiết kiệm bất cứ khi nào có thể để kiểm soát túi tiền của mình.

Nhờ thừa hưởng nguồn sức mạnh từ cả sao Thủy và sao Thổ, những suy nghĩ, dự tính của bạn có đủ khả năng để đi vào thực tiễn. Dù năm tới hầu như bạn cực kì bận rộn và phải làm việc liên tục, song bạn vẫn sẽ dành ra một khoảng thời gian để suy nghĩ về ý thức cũng như trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó, cũng nhờ sự cầu tiến trong một thời gian dài mà đời sống tinh thần và trí tuệ của bạn được cải thiện khá rõ rệt.

Những việc bạn đang cố gắng thực hiện trong khoảng thời gian này sẽ mang đến kết quả tuyệt vời trong tương lai. Mặt khác, các mối quan hệ với những người trẻ tuổi và non kinh nghiệm hơn có khả năng được củng cố. Tin vui là bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm sự ổn định trong cuộc sống hàng ngày mà còn cả dư vị ngọt ngào của sự lãng mạn trong chuyện tình cảm.

Đây là năm của những sự khởi đầu vô cùng mới mẻ. Tình yêu của bạn có thể gặp phải một vài trắc trở. Có lúc, nó rất thú vị và khiến bạn như được tiếp thêm sinh lực nhưng có những lúc nó mang đến cho bạn một vài khó khăn. Bên cạnh đó, bạn còn có khả năng thực hiện những bước tiến đáng kể cho những dự án hoặc một vài hoạt động cá nhân trong năm 2014 này. Mặt khác, công việc kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận nhờ cách tiếp cận trực tiếp và vô cùng trách nhiệm. Tuy vậy, năm nay cũng sẽ khiến bạn bắt buộc phải bước ra khỏi khu vực an toàn của chính mình để những cơ hội mới mẻ, thú vị xuất hiện.

Con số cho năm 2014 của bạn: Số 6

Được cai trị bởi sao Kim. Đây là một năm khiến bạn khá hài lòng về các mối quan hệ xung quanh. Cùng với đó, tình yêu dễ đến gõ cửa trái tim bạn. Chuyện tình cảm được xây dựng từ những rung động trong năm 2014 này sẽ khá dài lâu và bền chặt. Bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn trong mắt mọi người. Ngoài ra, năm nay cũng là một năm bạn nên dành nhiều thời gian hơn để gắn bó với gia đình và người thân.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy cố gắng vun đắp cho mối quan hệ hiện có. Giữ thái độ lạc quan và cởi mở bởi đây chính là bí quyết giúp bạn đạt được những gì bạn muốn.

Con số cho năm 2015 của bạn: Số 7

Được cai trị bởi sao Hải Vương. Năm 2015 không phải là một năm diễn ra quá nhiều sự thay đổi mạnh mẽ cho bạn. Thay vào đó, đây là khoảng thời gian để bạn dành thời gian nhìn về đằng sau và rút ra bài học cho chính mình từ những sai lầm trong quá khứ. Để rồi từ đó, bạn có thể đưa ra những thay đổi tích cực cho cuộc sống của mình. Đồng thời, năm tới cũng là thời điểm thích hợp để bạn tham gia vào các hoạt động học tập hay nghiên cứu. Một số thay đổi bất ngờ và rắc rối nho nhỏ dễ xảy đến với bạn trong năm tới.

Lời khuyên dành cho bạn: Dành thời gian đánh giá lại bản thân mình để chuẩn bị cho một năm mới thú vị đang đến. Cùng với đó, bạn nên cố gắng rút kinh nghiệm từ quá khứ, lên kế hoạch cho tương lai và thử khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân trong năm tới. Đừng cố gắng gồng mình lên và làm việc quá sức bạn nhé!

POLL_DESCRIPTIONPOLL_ITEM Xem kết quả Click vào lựa chọn của bạn. Trưng cầu ý kiến POLL_DESCRIPTION Xem kết quả

POLL_DESCRIPTION
POLL_OPTION
VOTE_PERCENT%VOTE_COUNT phiếu
Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu
26703

Tô Tô


0 nhận xét:

Đăng nhận xét