Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Kienthuc.net.vn] - Sex với robot, có thú vị?

(Kienthuc.net.vn) - Tiến bộ công nghệ khiến cho chuyện người quan hệ tình dục với robot không còn quá lạ, nhưng nó có thú vị như người ta tưởng?

Nhu cầu tình dục của con người ngày càng phong phú, kết hợp với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ khiến người ta nghĩ ra nhiều cách quan hệ, trong đó việc sex với một con robot tình dục đang dần trở thành trào lưu. Theo nhiều thống kê, xu hướng sử dụng đồ chơi tình dục khá phổ biến. Các dụng cụ hỗ trợ tình dục và đồ chơi tình dục như dương vật giả hoặc máy rung được sử dụng rộng rãi ngày nay ở cả đàn ông và phụ nữ. Thái độ hưởng ứng với robot tình dục có sự đồng thuận lớn. Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Victoria, Australia, robot tình dục sẽ có thể thay thế người thật “quan hệ” vào năm 2050.

Robot tình dục sẽ có thể thay thế người thật “quan hệ” vào năm 2050.
Các robot tình dục được cho rằng có thể cung cấp sự thỏa mãn tình dục, mà không ảnh hưởng về mặt đạo đức, con người vẫn được hưởng thụ mà không gây ra ảnh hưởng có hại nào. Những lợi ích của robot tình dục cũng được cho là điều hiển nhiên; người sử dụng sẽ được thực hiện hành vi tương tự như quan hệ tình dục với đối tượng mong muốn của họ (giả sử mô hình robot giống với đối tượng), mà không chịu áp lực ép buộc. Điểm cộng cho việc sử dụng robot tình dục nữa là người dùng không cần lo lắng đến các vấn đề lây nhiễm bệnh qua đường tình dục, không cần dùng bao cao su, và cũng không cần có sự cho phép của bạn tình mới có thể “giao ban” hay lo lắng phạm pháp vì tội mua bán tình dục. Về phương diện cảm xúc, công nghệ tương lai hứa hẹn cũng sẽ trang bị cho hình thức của robot “sexy” nhất. Không tạo cảm giác không thực và ghê tởm, robot tình dục sẽ là đối tượng quan hệ tình dục giống hệt như một con người sống. Tuy nhiên, vấn đề có vẻ đã đi hơi xa khi các nhà khoa học nảy lên ý tưởng đưa tri giác (trí tuệ nhân tạo) vào trong đối tượng robot, điều mà không ai hiện có thể chắc chắn nó có thể xảy ra hay không. Lưu Thoa (theo GD)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét