Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Ô tô-Xe máy-Đẹp Plus] - 10 mẫu xe "nhỏ mà ngon"

Depplus.vn - Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe hơi tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện ích và bảo đảm được sự an toàn.

1. Acura TSX Sport Wagon

Thuộc dòng xe sang của Honda, Acura TSX Sport Wagon có thiết kế thể thao, bóng bẩy, bề ngoài khá giống một chiếc SUV nhưng có kích thước nhỏ hơn. Mẫu xe này được trang bị hệ thống dẫn đường vệ tinh rất tiện ích.
2. Buick Verano
Buick Verano có chiều dài cơ sở 2.685 mm, rộng 1.815 mm, cao 1.484 mm, được xác định ngay từ khi ra mắt đó là sản phẩm để cạnh tranh trong dòng xe Sedan cỡ nhỏ. Chiếc xe được trang bị nội thất bên trong khá sang trọng. xe Buick Verano được trang bị động cơ tiêu chuẩn Ecotec I4 2.4L công suất dự kiến 177 mã lực và mô-men xoắn 170 lb.-ft. (230 Nm), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. GM cho biết xe Buick Verano có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 8 giây và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,6 lít/100km đường cao tốc. Đây là dòng xe lý tưởng cho nhưng ai muốn tìm một chiếc xe với các yếu tố nhỏ gọn, sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu.
3. Ford Focus
Được nhận xét là một trong những chiếc xe được thiết kế hài hóa, cứng cáp và khá đẹp, Ford Focus là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn tìm một chiếc xe nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Ngoài ra một điểm nhấn ở dòng xe này đó là sự áp dụng của những công nghệ xe hơi hiện đại như hệ thống đỗ xe tự động, cần gặt cảm ứng, hệ thống định vị bằng giọng nói…
4. Honda Fit
Nếu nhìn qua bạn có thể bị lầm tưởng rằng Honda Fit là chiếc xe quá bé cho một gia đình, tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn người dùng có thể thấy được sự phân bố các vị trí bên trong chiếc xe hết sức hợp lý và hấp dẫn. Honda FIT có mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng chỉ 36,4 km/lít, tương đương 2,7 lít/100 km.
Xe sử dụng động cơ Atkinson, dung tích 1,5 lít, kết hợp với môtơ điện công suất cao và cụm pin lithium-ion. Hệ thống hybrid kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp mới thay cho loại CVT cũ. Ở chế độ điện, Honda Fit có thể đạt vận tốc 40 km/h.
5. Hyundai Elantra
Hyundai Elantra có khách hàng mục tiêu là dành cho giới trẻ, là một mẫu sedan thuộc phân khúc C nhưng không gian nội thất và khả năng chứa đồ của nó thì không hề thua kém những mẫu xe sedan hạng trung đang có mặt trên thị trường.
Mặc dù có thiết kế gần giống với một chiếc coupe nhưng Hyundai Elantra lại có không gian khá rộng rãi. Hành khách phía trước và sau đều có tư thế ngồi thoải mái, khoảng để chân dư dả, hốc chứa đồ tiện dụng dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi.
6. Mazda5
Được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế mạnh mẽ và đầy tính sáng tạo, có thể khẳng định Mazda CX-5 chính là mẫu xe hội tụ những công nghệ tinh hoa của Mazda - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất Nhật Bản. Kích khá Mazda 5 khá nhỏ nhưng các tiện ích khi lái xe lại khiến người dùng rất hài lòng.
7. Nissan Juke
Nissan Juke là sự pha trộn giữa dòng xe SUV và xe cỡ nhỏ. Từng được đánh giá là đã định nghĩa nên một dòng xe mới, dòng xe crossover thể thao nhỏ gọn. Dòng xe này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng cũng như kiểu dáng đẹp đẽ của mình. Thiết kế nội thất đầy cảm hứng của JUKE là sự kết hợp cân bằng giữa sự chính xác của một thiết bị cơ khí với cảm xúc về một dòng chảy tự do trong một cơ thể sống.
8. Subaru Impreza
Subaru Impreza sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc xe thể thao kết hợp nhỏ gọn với hiệu quả an toàn cao. Dòng xe có khá nhiều trang bị an toàn gồm: hệ thống an toàn chủ động với đèn pha bi-xenon, đèn sương mù, hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh với hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống điều khiển lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control...Hệ thống an toàn bị động của xe gồm: hệ thống cửa xe có khả năng chịu và đập cao, hệ thống 8 túi khí xung quanh xe, dây đai an toàn tự động điều chỉnh lực căng...
9. Suzuki Kizashi
Với động cơ V6 185 mã lực, Suzuki V6 Kizashi sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) diễn ra vào tháng sau. Mẫu sedan chiến lược của Suzuki này sẽ có giá hơn 20.000 USD. Kizashi ghi điểm nhờ hình thức bắt mắt, nhiều trang bị nội thất đáng chú ý và đặc biệt là động cơ nhôm 4 xi-lanh đi với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động.


Phiên bản Kizashi S, được trang bị tiêu chuẩn nút bấm khởi động xe, ghế trước thể thao, vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh, điều hòa 2 vùng nhiệt độ với các hốc gió cho hàng ghế sau, hệ thống ổn định thân xe, 8 túi khí và ống xả kép mạ crôm.
10. Volkswagen Jetta


Được đánh giá cao bởi không gian nội thất cao cấp và những trải nghiệm lái hứa hẹn đầy thú vị. Volkswagen Jetta SportWagen sở hữu một danh sách dài những tính tăng tiêu chuẩn cực hấp dẫn so với mức giá "mềm" 19.995 USD, điển hình như điều hòa không khí, ghế trước sưởi ấm, hệ thống điều khiển hành trình, vô lăng gật gù và dàn âm thanh CD 8 loa, kết nối Bluetooth. Như vậy, nếu các và bà mẹ cần tìm kiếm một chiếc xe giá rẻ và trang bị đầy đủ tiện nghi, họ nên nghĩ đến Volkswagen Jetta Sport Wagen đầu tiên.A.N (depplus.vn/MASK)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét