Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

on Leave a Comment

[Sức khỏe -Phunutoday.vn] - Ngậm bồ hòn làm ngọt vì đua đòi sex toy

(Chia sẻ) - Thà nói dối một lần để tránh mặt chồng còn hơn là phải nói dối vòng vo mà cuối cùng lại lộ tẩy ra lý do chẳng tốt đẹp gì.

Tôi báo với chồng là bận đi công tác đột xuất rồi gói đồ lên Hà Nội thuê khách sạn ở một tuần. Chẳng phải tôi đi công tác hay hẹn hò bồ bịch gì với ai, mà tôi đang hẹn với bác sỹ phụ khoa để điều trị chứng viêm, ngứa vùng kín.

Tôi không dám nói thật với chồng là đang đi trị bệnh phụ nữ như vậy vì chồng tôi sẽ đặt ra cả hàng tá câu hỏi mà tôi không biết nên trả lời như thế nào. Thà nói dối một lần để tránh mặt chồng còn hơn là phải nói dối vòng vo mà cuối cùng lại lộ tẩy ra lý do chẳng tốt đẹp gì.

Tôi năm nay vừa ngoài 40 tuổi. Ai cũng bảo tôi sung sướng vì chồng làm to, lại nhà có điều kiện. Con cái tôi đã lớn rồi, cả hai đứa đều đã đi làm và có lương thưởng ngon lành. Nói chung đến tuổi này tôi không phải lo lắng gì nữa cả. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng của tôi càng ngày càng xuống dốc. Chồng tôi không còn phong độ như xưa nên năm thì mười họa mới sờ đến vợ.


Tôi vốn chẳng phải vất vả gì, lại được cái vẻ mặn mà của phụ nữ tứ tuần. Sẵn có tiền tôi cũng biết tự thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Tôi ăn diện và làm đẹp cẩn thận nên mặc dù có tuổi tôi vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và xuân sắc lắm.

Thỉnh thoảng cuối tuần tôi lại đánh xe ra Hà Nội để mát xa, đắp mặt hay tân trang lại. Ở quê tôi mặc dù cũng có những dịch vụ đó, nhưng so về độ chuyên nghiệp thì còn thua xa thủ đô.

Một hôm đi spa tôi nghe mấy bà khách hàng chỗ đó rỉ tai nhau về chuyện đồ chơi người lớn, tôi bèn tò mò hỏi địa chỉ để mua. Lúc đầu con bé bán hàng còn e ngại nhìn tôi, khiến tôi vừa nóng mặt vừa bực mình. Đừng tưởng tôi ở tỉnh lên mà coi thường. "Đúng là có mắt không thấy dân chơi như chị mày". Tôi hứng lên làm luôn 3 cái dùng thay đổi cảm giác cho con bé biết tay.

Tôi cũng sung sướng vì đó toàn là hàng xách tay đời mới nhất. Tôi chọn hàng mẫu silicon mới nhất, có vòng bi và thêm bộ rung rất sành điệu.

Nói thật là cũng nhờ những đồ chơi mới này mà tôi thấy cuộc sống của mình hạnh phúc và viên mãn hơn hẳn. Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi nhưng là dân kinh doanh nên nhậu nhẹt phá sức hơn 20 năm nay rồi. Phải là ô tô thì cũng vào bãi rác lâu rồi, máy móc chạy bình thường còn bị hao mòn, chứ sức khỏe mà dùng như phá thì được mấy nỗi. Đến tầm này là chồng tôi chẳng còn tí ham muốn nào. Thỉnh thoảng mới sờ đến vợ thì cũng qua quýt cho xong chuyện. Chưa kịp làm gì thì đã thở hổn hển như leo dốc. Thế nhưng chẳng bao giờ chồng tôi thừa nhận điều đó cả, trước mặt bạn bè hay bù khú với lũ bợm nhậu thì luôn to mồm khoe khang. Rằng uống rượu này rượu kia là ngon lành lắm, "cứng rắn và chắc khỏe luôn, muốn xuống cũng không hạ được súng chứ nói lo gì đến việc không có đạn".

Thế nên từ ngày sắm được 3 em đồ mới, tôi tuyệt nhiên không dám nói với chồng. Vì độ tự tin và sĩ diện hão, chồng tôi không bao giờ công nhận chuyện đó của chồng đang ngày càng tệ hại hơn. Thế nên, chắc chắn là chồng tôi sẽ nổi cơn thịnh nộ và làm ầm ĩ cả lên nếu biết việc.

Tôi giấu nhẹm chuyện đó và cất kín bảo vật của mình. Tôi đổi gió với các em sex toy khi chồng đi vắng. Thế nhưng sau một thời gian dùng, tôi bị nổi mẩn ngứa, rất khó chịu. Lâu nay, chồng chẳng sờ đến mình nên tôi cũng không có vấn đề gì về việc kiêng cữ quan hệ với chồng.

Tôi vội tìm đường trốn ra Hà Nội để chữa bệnh. Nếu chồng tôi phát hiện ra chắc chắn sẽ làm nổi cơn làm to chuyện lên. Không khéo lại nghi ngờ tôi bồ bịch lung tung nên bây giờ mới rước bệnh vào mình.

Tôi đành ôm bồ hòn làm ngọt đi lặng lẽ đi khám mà không dám kêu ca với ai. Hy vọng là sau một tuần điều trị tích cực tôi có thể mang thuốc về nhà điều trị tiêp. Chứ công tác lâu ngày ở đây chắc chắn chồng tôi sẽ đặt câu hỏi.

Nhưng giờ cứ nghĩ đến chuyện phải kiêng cả 3 em đồ chơi mới sắm thì tôi lại thấy tiếc. Tôi phải làm sao bây giờ? Có chỗ nào bán đồ an toàn không? Chẳng lẽ tôi lại phải từ bỏ những niềm hạnh phúc đó của mình sao?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét